எனது 24 நூல்கள்

எனது 24 நூல்கள்
எனது இருபத்து நான்கு நூல்கள்

புதன், 14 ஆகஸ்ட், 2019

பிள்ளையார் சதுர்த்தி பிரத்யேகக் கோலங்கள்.

பிள்ளையார் சதுர்த்தி பிரத்யேகக் கோலங்கள்.

விநாயகர் சதுர்த்தி சிறப்புக் கோலங்கள்.



இந்தக் கோலங்கள் 20. 9. 2018 குமுதம் பக்தி ஸ்பெஷலில் வெளியானவை.

1 கருத்து:

  1. கரந்தை ஜெயக்குமார்9 செப்டம்பர், 2018 ’அன்று’ முற்பகல் 7:03
    அருமை

    பதிலளிநீக்கு

    வெங்கட் நாகராஜ்9 செப்டம்பர், 2018 ’அன்று’ முற்பகல் 7:59
    அழகு.

    பதிலளிநீக்கு

    திண்டுக்கல் தனபாலன்9 செப்டம்பர், 2018 ’அன்று’ பிற்பகல் 1:40
    அருமை...

    பதிலளிநீக்கு

    Thulasidharan V Thillaiakathu9 செப்டம்பர், 2018 ’அன்று’ பிற்பகல் 7:32
    கோலங்கள் அழகாக இருக்கின்றன தேனு
    நான் வர இயலாததால் எங்கள் கருத்துகளை வெளியிட முடியலை. இதோ இப்ப வந்துட்டோம் பதிவுகளைப் பார்க்கிறோம்..

    கீதா

    பதிலளிநீக்கு

    Thenammai Lakshmanan14 செப்டம்பர், 2018 ’அன்று’ பிற்பகல் 2:01
    நன்றி ஜெயக்குமார் சகோ

    நன்றி டிடி சகோ

    நன்றி வெங்கட் சகோ

    நன்றி துளசி சகோ & கீத்ஸ் வருக வருக வெல்கம் வெல்கம் என் ப்லாகும் இப்ப காத்தாடிக்கிட்டு இருக்கு . அதிகம் பதிவும் போடல. நினைக்கும்போது டைம் கிடைக்கும்போது பதிகிறேன் :)

    வலைப்பதிவர் ஒற்றுமை ஓங்கட்டும்.!
    என்றும் நம்முள் வலிமை பெருகட்டும் !!

    பதிலளிநீக்கு

நவக்ரஹக் கோலங்கள்.

 நவக்ரஹக் கோலங்கள்.